Monday, November 21, 2016

Bấm mí ở đâu đẹp thành phố Hồ Chí Minh?

Chào bác sĩ! Tôi đang có ý định tạo mắt hai mí bằng phương pháp bấm mí. Tuy nhiên, hiện nay có quá nhiều trung tâm thẩm mỹ nên tôi không biết nên thực hiện thẩm mỹ cho mắt ở đâu. Nhờ bác sĩ tư vấn giúp: Bấm mí ở đâu đẹp thành phố Hồ Chí Minh? Cảm ơn bác sĩ. (Huỳnh Anh, tp HCM)
Trả lời: Cảm ơn Huỳnh Anh đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn tại bệnh viện Kim. Với thắc mắc: Bấm mí ở đâu đẹp thành phố Hồ Chí Minh?, chúng tôi giải đáp bạn như sau:

Bấm mí mắt là gì?

Bấm mí mắt là phương pháp tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật, không cắt rạch, bóc tách da. Kỹ thuật này, bác sĩ sẽ xác định vị trí cung bấm mí, sau đó bấm mỗi bên vài mũi chỉ chuyên biệt tự tiêu, tạo nếp gấp mí mới cân đối, hài hòa trên khuôn mặt.
Bấm mí ở đâu đẹp thành phố Hồ Chí Minh?
Bấm mí mắt là kỹ thuật nhỏ của phương pháp thẩm mỹ mắt to tạo mắt hai mí đẹp
Hiện nay, bấm mí mắt được nhiều người ưa chuộng bởi phương pháp này thực hiện đơn giản và hiệu quả cao, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mỗi người.

Bấm mí ở đâu đẹp thành phố Hồ Chí Minh?

Bấm mí mắt đơn giản nên tại thành phố Hồ Chí Minh có nhiều cơ sở thẩm mỹ thực hiện dịch vụ này. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng mang lại kết quả cao và không gây nguy hiểm cho mắt của khách hàng. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin về trung tâm thẩm mỹ trước khi thực hiện bấm mí mắt an toàn.

Tiêu chí đánh giá một địa chỉ thẩm mỹ uy tín

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, một địa chỉ thẩm mỹ uy tín phải là tổng hợp của các yếu tố:
– Có giấy phép của Bộ Y tế.
– Đội ngũ bác sĩ có chứng chỉ hành nghề.
– Cơ sở vật chất, thiết bị kỹ thuật hiện đại.
– Được khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi thực hiện thẩm mỹ.
Nếu đã lựa chọn được trung tâm có các yếu tố trên, bạn có thể yên tâm tạo mắt hai mí mà không cần lo ngại bấm mí có thể ảnh hưởng đến mắt.

Ưu điểm khi bấm mí mắt tại bệnh viện Kim

Kim Hospital là một trong những bệnh viện uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh được đánh giá cao trong phẫu thuật thẩm mỹ bởi đáp ứng đầy đủ các tố trên. Tại đây, bấm mí mắt được khách hàng ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội:
– Hoạt động dựa trên sự quản lí của Nhà nước, có giấy phép của Bộ Y tế.
– Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao trực tiếp thực hiện bấm mí cho khách hàng.
– Cơ sở vật chất được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, trang bị đầy đủ các thiết bị kỹ thuật hiện đại đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ.
– Được sự hỗ trợ của máy chống viêm, chống sưng, chống đau nên bạn có thể an tâm bởi bấm mí mắt sẽ không đau, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực, không để lại biến chứng và không tốn thời gian nghỉ dưỡng.
– Quy trình bấm mí được thực hiện trong điều kiện vô trùng nghiêm ngặt nên không gây nhiễm trùng, nhiễm trùng chéo. Chỉ sau khoảng 30 phút, bạn đã sở hữu đôi mắt hai mí, rõ ràng, cân đối.
– Đội ngũ nhân viên, chuyên viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, phục vụ nhu cầu khách hàng.
Bấm mí ở đâu đẹp thành phố Hồ Chí Minh?
Trước và sau khi bấm mí tại bệnh viện Kim
Tại bệnh viện Kim, ngoài phương pháp bấm mí, khách hàng có thể tham khảo về kỹ thuật bấm mí mắt Dove Eyes cũng được nhiều người ưu tiên lựa chọn nhằm tạo đôi mắt bồ câu đẹp.
Những thông tin trên đã giải đáp cho thắc mắc của Huỳnh Anh về: Bấm mí ở đâu đẹp thành phố Hồ Chí Minh? Chúc bạn sớm có được đôi mắt hai mí đẹp như mong muốn.

No comments:

Post a Comment