Wednesday, December 7, 2016

Giải đáp vấn đề nâng chân mày có đau không

Nâng chân mày là một trong những phương pháp thẩm mỹ được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn lo ngại: Nâng chân mày có đau không? Bài viết này, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ giải đáp thắc mắc trên cho khách hàng.

Nâng chân mày là gì?

Nâng chân mày tiểu phẫu đơn giản nhằm loại bỏ da chùng quanh mắt, cho bạn sở hữu đôi chân mày cao, thanh thoát như đang ở độ tuổi thanh xuân. Phương pháp này được thực hiện ở vùng mắt nhưng có tác dụng làm thay đổi cả diện mạo gương mặt.
Giải đáp vấn đề nâng chân mày có đau không? (1)
Nâng chân mày giúp kéo dài thanh xuân cho phụ nữ
Nâng chân mày được chỉ định thực hiện với những trường hợp:
– Tình trạng sụp mí mắt do lão hóa da hoặc các tác động bên ngoài.
– Qua thời gian chân mày bị sụp xuống hay chảy xệ xuống thấp hơn vị trí bình thường.
– Chân mày bị ảnh hưởng sau quá trình phun, xóa.

Giải đáp vấn đề nâng chân mày có đau không?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại bệnh viện Kim, nâng chân mày không gây đau đớn bởi các yếu tố sau đây:
– Trước khi phẫu thuật nâng chân mày: khách hàng sẽ được sát trùng, gây tê vùng cần điều trị nhằm hạn chế đau đớn.
– Trong ca tiểu phẫu: nhờ đội ngũ bác sĩ có trình độ cao trực tiếp tiến hành nâng chân mày và sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại: máy chống sưng, chống viêm, chống đau,… giúp quá trình nâng chân mày được diễn ra dễ dàng và nhanh chóng, không gây khó chịu cho bạn.
– Sau quá trình nâng chân mày: khách hàng sẽ được chuyển đến phòng hậu phẫu, được nhân viên chăm sóc, các bác sĩ cấp thuốc giảm đau, giảm sưng và hướng dẫn cách chăm sóc vết thương tại nhà nên quá trình hồi phục sẽ nhẹ nhàng và không gây đau đớn.
Nếu lựa chọn được trung tâm uy tín, bạn có thể yên tâm thực hiện nâng chân mày mà không cần lo ngại nâng chân mày có đau không nữa.
Ngoài nâng chân mày, phương pháp cắt mí cũng được nhiều người thực hiện để khắc phục khuyết điểm trên cho mắt. Vì vậy, họ băn khoăn nâng chân mày và cắt mí mắt đẹp Hà Nội ở đâu? Nếu như chưa lựa chọn được trung tâm thẩm mỹ ở Hà Nội, bạn có thể tham khảo bệnh viện Kim ở thành phố Hồ Chí Minh, thực hiện thẩm mỹ an toàn và hiệu quả được nhiều người tin cậy.
Giải đáp vấn đề nâng chân mày có đau không? (2)
Bệnh viện Kim nâng chân mày an toàn và hiệu quả

Quy trình thực hiện nâng chân mày tại bệnh viện Kim

Bước 1: Khách hàng được thăm khám tình trạng chân mày, được tư vấn về phương pháp khắc phục khuyết điểm có hiệu quả.
Bước 2: Bác sĩ phân tích, đánh giá, sau đó bằng dụng cụ chuyên dụng đo vẽ, xác định vị trí cần phẫu thuật.
Bước 3: Tiền phẫu thuật, khách hàng được kiểm tra sức khỏe, tiến hành các xét nghiệm cần thiết. Sát khuẩn, gây tê vùng cần điều trị.
Bước 4: Bác sĩ thực hiện nâng chân mày theo quy trình, trong điều kiện vô trùng nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn và kết quả cao. Chỉ sau khoảng 45 phút, bạn đã sở hữu đôi chân mày cao, khắc phục khuyết điểm sụp mí mắt, mang lại sự tươi trẻ và kéo dài thanh xuân cho chị em phụ nữ.
Bước 5: Khách hàng được nhân viên chăm sóc, được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc vết thương tại nhà trước khi xuất viện.
Với bài viết trên, chúng tôi đã cung cấp thông tin để giải đáp cho thắc mắc về nâng chân mày có đau không của khách hàng. Để biết thêm về các dịch vụ tại Kim Hospital như: bấm mí có bị sưng khôngbấm mí mắt hàn quốc dove eyes,... bạn có thể đến bệnh viện để được thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.

1 comment:

  1. The writer has done a great job; the readers will get to know a lot. If AVG antivirus is troubling you then ask for it from the AVG trained experts at AVG Helpline Number UK.

    ReplyDelete