Monday, November 7, 2016

Bấm mí có đẹp không?

Chào bác sĩ! Đôi mắt một mí khiến em mất tự tin trong cuộc sống. Nhiều người khuyên em nên đi bấm mí mắt, nhưng em còn lo ngại bấm mí có đẹp không? Nhờ bác sĩ tư vấn giúp. Cảm ơn bác sĩ. (Thùy Dung – Tiền Giang)
Trả lời: Chào Thùy Dung, cảm ơn bạn đã quan tâm tới bệnh viện Kim. Với thắc mắc bấm mí có đẹp không, chúng tôi giải đáp như sau.

Bấm mí mắt là gì?

Bấm mí mắt là phương pháp tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật, được thực hiện đơn giản và mang lại hiệu quả cao. Phương pháp này không cắt rạch, bóc tách da được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng. Các bác sĩ sẽ đo vẽ vị trí cung bấm mí, sau đó bằng dụng cụ chuyên dụng bấm mỗi bên từ 3 đến 5 mũi chỉ chuyên biệt tự tiêu, tạo ra nếp mí mới rõ ràng, cân đối trên khuôn mặt.
Bấm mí mắt được thực hiện đơn giản, không gây đau đớn cho khách hàng
Bấm mí mắt được thực hiện đơn giản, không gây đau đớn cho khách hàng
Bấm mí mắt được thực hiện cụ thể qua các bước sau:
– Khách hàng được thăm khám tình trạng của mắt, tư vấn về phương pháp khắc phục khuyết điểm.
– Bằng các dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ xác định và đo vẽ cung bấm mí mới. Ở bước này, khách hàng có thể thay đổi đường mí phù hợp với đôi mắt của mình.
– Khách hàng được kiểm tra sức khỏe, sát trùng và gây tê khu vực cần điều trị.
– Bác sĩ bấm mí theo quy trình, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Chỉ sau khoảng 30 phút, bạn đã sở hữu đôi mắt hai mí rõ ràng.
– Sau bấm mí, khách hàng được tư vấn cách chăm sóc vết thương, đảm bảo kết quả được như mong muốn.

Bấm mí có đẹp không?

Hiện nay, tại các trung tâm thẩm mỹ, bấm mí đang là dịch vụ rất “hot” được phái đẹp ưa chuộng. Bấm mí mắt tạo ra đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên, giúp đôi mắt tươi trẻ, khuôn mặt rạng ngời sức sống.
Tại Kim Hospital, sau khi bấm mí mắt một thời gian, chúng tôi đã gửi câu hỏi: “Bấm mí mắt có đẹp không?” đến hàng loạt khách hàng và nhận được những phản hồi tích cực. Hầu hết khách hàng đều cảm thấy hài lòng với dịch vụ này và tự tin với đôi mắt hai mí của mình.
Bấm mí có đẹp không?
Bấm mí mắt tạo ra đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên
Bấm mí giúp khắc phục khuyết điểm mắt một mí, tạo đôi mắt hai mí, hài hòa với khuôn mặt. Tuy nhiên, mắt là bộ phận nhạy cảm, chứa nhiều dây thần kinh quan trọng nên trước khi thực hiện bấm mí bạn cần tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ uy tín trước khi phẫu thuật tạo mắt hai mí.

Bấm mí mắt tại bệnh viện Kim

Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ uy tín có hơn 15 năm kinh nghiệm, tiến hành bấm mí an toàn và hiệu quả cao. Một số đặc điểm để bạn lựa chọn bệnh viện Kim thực hiện tạo mắt hai mí:
– Bệnh viện Kim đã được cấp giấy phép của Bộ Y tế, được sự quản lí chặt chẽ của nhà nước trong hoạt động thẩm mỹ.
– Đội ngũ bác sĩ tại đây có trình độ chuyên môn cao, có chứng chỉ hành nghề trực tiếp thực hiện phẫu thuật cho khách hàng.
– Cơ sở vật chất được trang bị hiện đại, đầy đủ các thiết bị kỹ thuật tân tiến.
– Bấm mí không gây đau đớn, không để lại sẹo, các biến chứng, không ảnh hưởng đến thị lực, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.
– Khách hàng được chăm sóc nhiệt tình nhờ đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng sau phẫu thuật, bạn sẽ hài lòng với những dịch vụ tại đây.
Bấm mí có đẹp không?
Trước và sau khi bấm mí tại bệnh viện Kim
Kim Hospital tự hào là địa chỉ uy tín, được khách hàng ưu tiên lựa chọn làm đẹp khi phẫu thuật thẩm mỹ. Các dịch vụ thẩm mỹ giúp cho phái đẹp xóa bỏ các khuyết điểm, tự tin hơn trong cuộc sống, đồng thời kéo dài tuổi thanh xuân của mình.
Những thông tin trên giải đáp cho thắc mắc bấm mí có đẹp không của Thùy Dung. Chúc bạn sớm có được đôi mắt đẹp như mong muốn.

No comments:

Post a Comment