Wednesday, November 9, 2016

Sao Việt lột xác nhờ thẩm mỹ mắt

Để có được đôi mắt to tròn ấn tượng, nhiều sao Việt đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cho mắt của mình. Cùng nhìn lại những hình ảnh sau khi lột xác nhờ thẩm mỹ mắt của họ qua bài viết dưới đây.

Thẩm mỹ mắt đẹp Hàn Quốc

Đây là phương pháp khắc phục các khuyết điểm cho đôi mắt, tạo đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên. Thẩm mỹ mắt bao gồm các phương pháp như: bấm mí mắt, cắt mí mắt, phẫu thuật mắt to, lấy bọng mỡ mắt,… mang lại vẻ đẹp, sự tươi trẻ cho khách hàng.
Hiện nay, các dịch vụ phẫu thuật mắt đang trở thành cơn sốt thẩm mỹ, không những ở Hàn Quốc mà ở Việt Nam cũng trở nên phổ biến. Rõ nét nhất là những ngôi sao hạng A Việt Nam lột xác nhanh chóng nhờ thẩm mỹ mắt.

Sao Việt lột xác nhờ thẩm mỹ mắt

Lý Nhã Kỳ

Là một diễn viên có nhiều vai diễn để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Tuy nhiên Lý Nhã Kỳ không được đánh giá cao về nhan sắc. Sau một khoảng thời gian vắng bóng, cô nàng 8x trở lại với khuôn mặt đẹp, sắc sảo nhờ đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên.
Sao Việt lột xác nhờ thẩm mỹ mắt
Sự lột xác này giúp cô diễn viên thăng hạng trong các tờ báo nhan sắc

Chi Pu

Là một trong những ngôi sao tài năng của showbiz Việt, Chi Pu chiếm được nhiều tình cảm của khán giả. Từ một cô gái Hà Nội nhẹ nhàng nữ tính với đôi mắt nếp mí nhỏ, cô nàng lột xác nhanh chóng nhờ đôi mắt to tròn, sexy hơn.
Sao Việt lột xác nhờ thẩm mỹ mắt
Đôi mắt hai mí với nếp mí to hơn sau phẫu thuật

Ca sĩ Minh Quân

Không chỉ có các sao nữ mà những mỹ nam của làng giải trí Việt cũng quan tâm làm đẹp cho đôi mắt. Điển hình là ca sĩ Minh Quân, anh chàng có đôi mắt nhỏ ngày nào đã lột xác nhờ thẩm mỹ mắt sau khi tạo mắt hai mí.
Sao Việt lột xác nhờ thẩm mỹ mắt
Minh Quân lột xác nhờ phẫu thuật thẩm mỹ giúp đôi mắt to đẹp

Cá sấu chúa – Quỳnh Nga

Ca sĩ Quỳnh Nga có đôi mắt hai mí không đều, sau khi thực hiện phẫu thuật mắt đẹp Hàn Quốc, cô nàng trở nên quyến rũ, sang trọng hơn nhờ đôi mắt hai mí tròn đều.
Sao Việt lột xác nhờ thẩm mỹ mắt
Quỳnh Nga thay đổi nhan sắc nhanh chóng nhờ phẫu thuật

Jennifer Phạm

Hoa hậu Jennifer Phạm vốn có đôi mắt mí lót, dáng mắt cụp nên dù thực hiện các biện pháp trang điểm mắt to cũng không thể khắc phục được khuyết điểm. Tuy nhiên, sau khi thực hiện phẫu thuật, cô nàng đã lột xác nhờ thẩm mỹ mắt và trở nên cuốn hút bởi đôi mắt đẹp to, sâu nổi bật trên khuôn mặt.
Sao Việt lột xác nhờ thẩm mỹ mắt
Đôi mắt mang lại vẻ đẹp cuốn hút ánh nhìn

Mai Phương Thúy

Được khán giả biết đến từ Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy không được đánh giá cao về nhan sắc. Tuy nhiên, sau khi thực hiện thẩm mỹ, cô nàng trở nên mặn mà với vẻ đẹp Á Đông. Đôi mắt được coi là điểm nhấn lớn trên khuôn mặt cô, không thể phủ nhận rằng, cô càng ngày càng đẹp hơn nhờ đôi mắt cười.
Sao Việt lột xác nhờ thẩm mỹ mắt
Đôi mắt của Mai Phương Thúy gợi cảm hơn sau khi thẩm mỹ mắt
Nhờ sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ mắt, nhiều sao Việt đã thay đổi diện mạo của mình. Họ trở nên nổi tiếng hơn không chỉ bởi tài năng xuất chúng và vẻ đẹp của đôi mắt hai mí to tròn, quyến rũ, giúp nhan sắc tỏa sáng và thành công hơn trong sự nghiệp.

No comments:

Post a Comment