Friday, November 4, 2016

Có thể sửa cắt mí mắt bị hỏng được không?

Chào bác sĩ! Do chưa tìm hiểu kỹ địa chỉ thẩm mỹ uy tín nên tôi đã cắt mí mắt một lần và bị hỏng, bây giờ tôi muốn sửa lại. Nhờ bác sĩ tư vấn giúp tôi: Có thể sửa cắt mí mắt bị hỏng được không? Cảm ơn bác sĩ. (Huỳnh Như – Trà Vinh)
Trả lời: Chào Huỳnh Như, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về bệnh viện Kim. Với thắc mắc có thể sửa cắt mí mắt bị hỏng được không, chúng tôi giải đáp như sau.

Cắt mí mắt là gì?

Cắt mí mắt là hình thức tạo mắt hai mí bằng phương pháp đơn giản và mang lại hiệu quả cao. Kỹ thuật này, giúp lấy đi phần da chùng và mỡ thừa, đồng thời tạo đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên.
Có thể sửa cắt mí mắt bị hỏng được không?
Mô hình cắt mí mắt
Phương pháp cắt mí mắt được nhiều người lựa chọn áp dụng bởi những ưu điểm của nó, chẳng hạn:
– Tạo mắt hai mí, lấy đi các khuyết điểm trên mắt.
– Thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng, không gây đau đớn, không ảnh hưởng đến thị lực.
– Không để lại sẹo và không tốn thời gian nghỉ dưỡng.
Cắt mí mắt trở thành nhu cầu phổ biến của phái đẹp. Tuy nhiên, vì có quá nhiều trung tâm thẩm mỹ nên gây khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn một địa chỉ an toàn và uy tín. Các cơ sở kém chất lượng thường để lại những hậu quả: biến chứng, ảnh hưởng đến tầm nhìn, sẹo, … như trường hợp của bạn Huỳnh Như.

Dấu hiệu của cắt mí mắt bị hỏng

– Mắt không đẹp, không đều hai bên.
– Đường mí mắt không rõ ràng.
– Mắt bị sụp mí, sưng to và những dấu hiệu này không có dấu hiệu thuyên giảm.

Có thể sửa cắt mí mắt bị hỏng được không?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại bệnh viện Kim, cắt mí mắt bị hỏng có thể sửa được. Tuy nhiên, phẫu thuật sửa cắt mí mắt bị hỏng nên thực hiện sau khi vết sẹo cũ đã ổn định, thường là 6 tháng kể từ sau phẫu thuật trước đó.
Bệnh viện Kim thực hiện sửa mí mắt bị hỏng an toàn, nhanh chóng, đảm bảo hiệu quả cao. Tùy vào trường hợp mà bác sĩ sẽ đưa ra các phương thức giải quyết phù hợp nhất. Cụ thể:

Mí mắt không đều

Cắt mí hỏng dẫn đến mí mắt hai bên không đều, mắt bị trợn, mí mắt xếch lên do quá trình phẫu thuật bác sĩ đã cắt da quá nhiều, gây tổn thương cơ nâng mi mắt hoặc do vết mổ không khéo, để lại sẹo gây co kéo mi mắt. Với tình trạng này, bác sĩ sẽ tiến hành sửa cắt mí hỏng bằng phương pháp ghép da bổ sung cho mắt.
Có thể sửa cắt mí mắt bị hỏng được không?
Cắt mí hỏng tạo ra đôi mắt hai bên không đều nhau

Mí mắt bị sụp hoặc giãn ra

Mí mắt bị sụp là do thao tác phẫu thuật trước đó chưa loại bỏ được hết da và mỡ thừa, để sửa trường hợp này, các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật cắt bỏ đủ lớp da chùng để chỉnh mí mắt to rõ ràng hơn.
Có thể sửa cắt mí mắt bị hỏng được không?
Phần da chùng xuống, sụp mí mắt

Mắt bị trợn hoặc quá to

Do bác sĩ thực hiện kỹ thuật mổ bên trong mí mắt để lại sẹo, dẫn đến mí mắt bị kéo xuống và không khít hẳn vào mắt, lòng trắng mắt bị lộ, mắt bị trợn lên.
Phương pháp chỉnh sửa mí mắt hỏng trong trường hợp này đó là bác sĩ sẽ cấy ghép da bổ sung bằng một phần mô nhân tạo hoặc mô tự thân lấy từ vòm miệng của bạn.
Có thể sửa cắt mí mắt bị hỏng được không?
Mắt quá to trợn tạo cảm giác sợ hãi cho người nhìn
Để biết được mắt mình đang trong tình trạng nào, bạn có thể trực tiếp đến bệnh viện Kim, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp khắc phục cho mắt bạn.
Những thông tin trên đã giải đáp thắc mắc của bạn Huỳnh Như: có thể sửa cắt mí mắt bị hỏng được không? Chúc bạn sớm được phẫu thuật và có được đôi mắt đẹp như mong muốn.

No comments:

Post a Comment