Tuesday, November 15, 2016

Tổng hợp những dịch vụ thẩm mỹ mắt to hiệu quả

Thẩm mỹ mắt to nhằm khắc phục khuyết điểm cho đôi mắt đang trở thành xu hướng làm đẹp của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết về những phương pháp này. Cùng tìm hiểu về các dịch vụ thẩm mỹ mắt to hiệu quả qua bài viết dưới đây nhé..

Các phương pháp thẩm mỹ mắt to hiệu quả

Thẩm mỹ mắt to là phương pháp phẫu thuật nhằm khắc phục các khuyết điểm cho mắt, mang lại đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên. Thẩm mỹ mắt to bao gồm nhiều phương pháp, trong đó có bấm mí, cắt mí và phẫu thuật mắt to mang lại hiệu quả cao và được nhiều người ưa chuộng.
Tổng hợp những dịch vụ thẩm mỹ mắt to hiệu quả
Thẩm mỹ mắt to mang lại đôi mắt đẹp tự nhiên
Bấm mí mắt
Bấm mí là một trong những dịch vụ thẩm mỹ mắt to hiệu quả. Phương pháp này đơn giản, không cần phẫu thuật, bóc tách da, tạo đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên. Bác sĩ xác định cung bấm mí, sau đó bấm mỗi bên vài mũi chỉ chuyên biệt tự tiêu, giúp tạo đôi mắt hai mí cân đối, hài hòa với khuôn mặt.
Bấm mí mắt được chỉ định thực hiện với những người mắt một mí, mí lót, hai mí không cân đối, chưa xuất hiện bọng mỡ và da chùng nhiều trên mắt.

Cắt mí mắt

Đây là phương pháp tạo mắt hai mí bằng cách rạch da, loại bỏ phần da chùng, mỡ thừa, đồng thời tạo nếp mí mắt mới cho mắt. Kỹ thuật này được nhiều chị em phụ nữ ở tuổi trung niên thực hiện nhằm kéo dài thanh xuân, khắc phục lão hóa da.
Cắt mí mắt được thực hiện cho những đối tượng có đôi mắt nhỏ, nhiều da chùng và mỡ thừa, khắc phục các khuyết điểm mắt híp, mắt sụp mí,… mang lại đôi mắt hai mí to tròn cân đối.

Phẫu thuật mắt to

Phẫu thuật mắt to là phương pháp được nhiều người ưa chuộng bởi có thể khắc phục được nhiều khuyết điểm trên mắt. Là tổng hợp của các phương pháp: mở rộng góc mắt trong, mở rộng góc mắt ngoài, lấy bọng mỡ…
Phương pháp này được chỉ định thực hiện với những trường hợp: mắt xếch, mắt sụp, mắt híp, mắt nhỏ cả về bề rộng và bề ngang,…

Ưu điểm của thẩm mỹ mắt to

– Các phương pháp này tạo đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên.
– Được thực hiện ngoài mắt, nhẹ nhàng nên không ảnh hưởng đến thị lực, hạn chế xâm lấn, không để lại sẹo và không gây biến chứng về sau.
– Quy trình được thực hiện đơn giản, nhanh chóng, chỉ từ 30 – 45 phút, khách hàng sẽ có được đôi mắt như mong muốn.
– Không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng: Sau ca tiểu phẫu khách hàng ổn định có thể về ngay mà không cần ở lại bệnh viện.
Tổng hợp những dịch vụ thẩm mỹ mắt to hiệu quả
Trước và sau khi thẩm mỹ mắt

Thẩm mỹ mắt to hiệu quả tại bệnh viện Kim

Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ mắt an toàn và hiệu quả, khắc phục các khuyết điểm của mắt nhanh chóng, mang lại vẻ đẹp từ đôi mắt to tròn, tự nhiên.
Tổng hợp những dịch vụ thẩm mỹ mắt to hiệu quả
Bệnh viện Kim thẩm mỹ mắt an toàn và hiệu quả
Nhờ đội ngũ bác sĩ có trình độ cao cùng hệ thống các thiết bị hiện đại, thẩm mỹ mắt ở đây trở nên dễ dàng, không gây nguy hiểm, giúp khách hàng an tâm sở hữu đôi mắt đẹp như mong muốn.
Kim Hospital luôn làm hài lòng khách hàng về kết quả thẩm mỹ và chất lượng dịch vụ, mang lại vẻ đẹp, sự tự tin cho chị em phụ nữ. Tự hào là địa chỉ được phái đẹp ưu tiên lựa chọn khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

No comments:

Post a Comment