Wednesday, November 16, 2016

Tuổi nào có thể cắt mí trên lấy mỡ?

Chào bác sĩ! Năm nay cháu 19 tuổi, mắt bị sụp mí bẩm sinh nên cháu đang có mong muốn đi cắt mí trên lấy mỡ mí. Tuy nhiên, cháu còn thắc mắc: Tuổi nào có thể cắt mí trên lấy mỡ? Nhờ bác sĩ tư vấn giúp. Cháu cảm ơn. (Khánh Ngọc, Vinh)
Trả lời: Cảm ơn Khánh Ngọc đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim. Với thắc mắc của bạn về độ tuổi có thể cắt mí trên lấy mỡ, chúng tôi giải đáp như sau:

Cắt mí trên lấy mỡ là gì?

Cắt mí trên lấy mỡ là phương pháp khắc phục khuyết điểm của mắt, tạo đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên. Kỹ thuật này đơn giản, bác sĩ rạch một đường nhỏ trên mí mắt, sau đó lấy phần da chùng, mỡ thừa và tạo ra nếp mí mới cân đối, hài hòa với khuôn mặt.
Tuổi nào có thể cắt mí trên lấy mỡ? (1)
Mô phỏng quy trình cắt mí lấy mỡ
Cắt mí trên lấy mỡ mí thường được những người bị sụp mí bẩm sinh, lão hóa da ở những người độ tuổi trung niên thực hiện nhằm mang lại đôi mắt linh hoạt, sự tươi trẻ cho khuôn mặt.

Tuổi nào có thể cắt mí trên lấy mỡ?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, độ tuổi tốt nhất để bạn thực hiện cắt mí trên lấy mỡ là từ 18 tuổi trở lên, khi sức khỏe ổn định và đã có nhận thức đầy đủ về phẫu thuật thẩm mỹ.
Tuổi nào có thể cắt mí trên lấy mỡ? (2)
Lấy mỡ mí mắt giúp đôi mắt đẹp tự nhiên
Trường hợp của Khánh Ngọc trên 18 tuổi nên có thể phẫu thuật giúp đôi mắt tươi trẻ, cải thiện tầm nhìn do sụp mí mắt gây ra. Ngoài ra, phẫu thuật phụ thuộc vào nhiều yếu tố: sức khỏe, tình trạng thị lực, mức độ sụp mí và kỹ thuật áp dụng có hiệu quả. Vì vậy, bạn nên hiểu về tình trạng mình đang gặp phải và lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ uy tín, nhằm đảm bảo an toàn và mang lại kết quả sau phẫu thuật được như mong muốn.

Cắt mí trên lấy mỡ tại bệnh viện Kim

Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm, tiến hành phẫu thuật cắt mí trên lấy mỡ mí mắt với những ưu điểm sau đây:
– Có giấy phép của Bộ Y tế, có sự quản lí của Nhà nước nên bạn có thể an tâm khi thẩm mỹ mắt tại đây.
– Đội ngũ bác sĩ có trình độ cao trực tiếp thực hiện phẫu thuật cho khách hàng.
– Cơ sở vật chất hiện đại, trang bị đầy đủ các thiết bị kỹ thuật tân tiến phục vụ nhu cầu thẩm mỹ: máy chống sưng, chống viêm, chống đau. Bạn không cần lo ngại cắt mí trên lấy mỡ mí mắt có đau, để lại sẹo hay ảnh hưởng đến thị lực.
– Quy trình cắt mí mắt lấy mỡ được thực hiện đơn giản, trong điều kiện vô trùng khép kín, chỉ khoảng 30 phút sau, khách hàng đã sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, không khuyết điểm. Bạn có thể ra về sau khi ổn định mà không cần lưu trú tại bệnh viện.
– Đội ngũ nhân viên phục vụ chăm sóc, hướng dẫn tận tình, chu đáo, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Tuổi nào có thể cắt mí trên lấy mỡ? (3)
Bệnh viện Kim là địa chỉ thẩm mỹ được khách hàng ưu tiên lựa chọn
Bệnh viện Kim phẫu thuật cắt mí trên an toàn và hiệu quả, đáp ứng nhu cầu làm đẹp và giúp cho bạn có được đôi mắt đẹp, to tròn, tự nhiên.
Những thông tin trên đã giải đáp cho thắc mắc của Khánh Ngọc. Chúc bạn sớm được phẫu thuật và có đôi mắt đẹp như mong muốn.

No comments:

Post a Comment