Tuesday, November 15, 2016

Hành trình lấy lại đôi mắt đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ mắt hỏng



Thẩm mỹ mắt hỏng là một trong những khiếm khuyết khiến nhiều người mất tự tin sau phẫu thuật. Vậy có biện pháp nào để khắc phục điều này được không? Cùng chia sẻ hành trình lấy lại đôi mắt đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ mắt hỏng của cô gái trẻ Lê Nguyễn Gia Như nhé.

Gia Như đã từng bị cắt mí mắt bị hỏng

Tôi có đôi mắt một mí bẩm sinh nên đã thực hiện cắt mí để tạo mắt hai mí to tròn. Tuy nhiên, do chưa tìm hiểu kỹ trước trung tâm thẩm mỹ trước khi cắt mí, nghe lời quảng cáo giảm giá nên đã thực hiện phẫu thuật tại một địa chỉ không uy tín.
Sau khi thực hiện thẩm mỹ tại đó, vết thương của tôi sưng bầm lâu và không có dấu hiệu thuyên giảm mặc dù tôi đã thực hiện cách chăm sóc cẩn thận theo đúng lời khuyên của bác sĩ. Sau khoảng 3 tháng, đôi mắt tôi dần rõ mí nhưng không đều, một bên mí to và một bên mắt xếch lên. Nó khiến tôi không dám ra ngoài, hạn chế tiếp xúc với mọi người.
Hành trình lấy lại đôi mắt đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ mắt hỏng
Mí mắt bị hỏng khiến đôi mắt không đều nhau
Khi tìm hiểu trên các trang web thẩm mỹ, nhiều người nói tôi thẩm mỹ mắt hỏng, cần phải phẫu thuật lại sao cho cân đối. Tôi được nhiều người đã từng sửa mắt hỏng tư vấn về nhiều trung tâm thẩm mỹ mắt ở Sài Gòn. Sau khi nghe nhiều phản hồi tích cực tại bệnh viện Kim, tôi quyết định đến đó để thẩm mỹ mắt hỏng, lấy lại tự tin, sắc đẹp cho bản thân mình.

Quá trình sửa thẩm mỹ mắt hỏng

Bệnh viện Kim tư vấn cho tôi về 3 trường hợp mắt bị hỏng: mí mắt không đều, mắt bị sụp mí và mắt bị trợn. Trong đó, tôi thuộc trường hợp mí mắt không đều. Bác sĩ giải thích cho tôi nguyên nhân là do trong quá trình phẫu thuật trước đó bác sĩ phẫu thuật đã cắt da quá nhiều gây tổn thương cơ nâng mi mắt hoặc là do vết mổ không khéo để lại vết sẹo xấu gây co kéo mi mắt. Đồng thời tư vấn cho tôi về phương pháp ghép da bổ sung cho mí mắt.
Sau quá trình kiểm tra sức khỏe, thực hiện các xét nghiệm cần thiết, bác sĩ sát trùng, gây tê rồi tiến hành phẫu thuật cho tôi.
Hành trình lấy lại đôi mắt đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ mắt hỏng
Quy trình cắt mí tại bệnh viện Kim
Quy trình thẩm mỹ mắt hỏng phức tạp hơn và thời gian lâu hơn so với quá trình cắt mí của tôi trước đó. Hơn một giờ trong phòng phẫu thuật, tôi được đưa ra ngoài và được sự chăm sóc tận tình của các nhân viên tại đây. Họ hướng dẫn cho tôi cách chăm sóc vết thương tại nhà, hẹn lịch tái khám và kê đơn thuốc.
Tôi thực hiện theo đúng yêu cầu của bác sĩ và sau khoảng 5 ngày, mí mắt đã giảm sưng, bầm, nhìn thấy rõ mí nhưng mí hơi to, vết cắt ghép da đã dần khô và có dấu hiệu hồi phục. Một tháng sau mí mắt tôi đã nhỏ lại và cân đối hơn. Hơn 3 tháng mắt tôi trở nên tự nhiên, nếp mí rõ ràng, đôi mắt to tròn và vết sẹo mờ dần.
Tôi cảm thấy mình tự tin hơn bởi vì nhiều người khen mắt tôi đẹp, khuôn mặt trẻ hơn tuổi. Và bây giờ tôi có thể tư vấn cho những ai gặp trường hợp thẩm mỹ mắt hỏng như tôi, giúp cho họ lấy lại vẻ đẹp mà họ xứng đáng được nhận sau quá trình thẩm mỹ mắt.

No comments:

Post a Comment