Thursday, November 10, 2016

Cắt mí mắt dưới có đau không?

Chào bác sĩ! Cháu có bọng mỡ mắt dưới bẩm sinh, nó làm cho đôi mắt cháu không linh hoạt và khuôn mặt luôn trong tình trạng mệt mỏi. Sau khi thực hiện các biện pháp tự nhiên không có kết quả, cháu được nhiều người khuyên đi phẫu thuật cắt mí mắt dưới. Cháu muốn hỏi: cắt mí mắt dưới có đau không? Nhờ bác sĩ tư vấn giúp. Cảm ơn bác sĩ. (Hoài An, 18 tuổi)
Trả lời:
Cảm ơn Hoài An đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim. Với thắc mắc cắt mí mắt dưới có đau không, chúng tôi giải đáp bạn như sau.

Cắt mí mắt dưới là gì?

Phẫu thuật cắt mí mắt dưới là phương pháp xóa đi các khuyết điểm của mắt như: bọng mỡ, da chùng, nếp nhăn mí dưới. Ca tiểu phẫu này đơn giản, bác sĩ tiến hành rạch đường nhỏ ở mí dưới, lấy đi khuyết điểm mắt và khâu bằng chỉ thẩm mỹ.
Cắt mí mắt dưới có đau không?
Mô hình cắt mí mắt dưới
Cắt mí mắt dưới được chỉ định thực hiện với những người có bọng mỡ mắt bẩm sinh, bọng mỡ mắt do lão hóa, người có nếp nhăn dưới mắt,… Phương pháp này giúp lấy lại sự linh hoạt cho đôi mắt, sự tươi trẻ cho khuôn mặt, được chị em ưa chuộng khi thực hiện thẩm mỹ.

Bệnh viện Kim phẫu thuật cắt mí mắt dưới có đau không?

Tại bệnh viện Kim, cắt mí mắt không gây đau đớn cho khách hàng bởi:
– Tiểu phẫu nhẹ nhàng, hạn chế gây tổn thương: qua quá trình thăm khám, bác sĩ rạch một đường nhỏ nằm sát bờ mi, lấy phần bọng mỡ mắt, da thừa, các nếp nhăn dưới mắt. Phương pháp này được thực hiện tỉ mỉ, hạn chế tối đa sự xâm lấn tổn thương đến các mô xung quanh nên bạn có thể yên tâm rằng cắt mí mắt không gây đau đớn hay nguy hiểm.
– Khách hàng được gây tê trước khi cắt mí mắt: trước khi cắt mí mắt dưới, ngoài việc kiểm tra sức khỏe, sát trùng, thì gây tê cũng là bước quan trọng nhằm hạn chế đau đớn cho bạn.
– Bệnh viện Kim sử dụng máy chống đau, chống viêm, chống sưng trong quá trình thực hiện phẫu thuật, vì vậy bạn không cần lo ngại cắt mí mắt dưới có đau không.
– Sau ca phẫu thuật, khách hàng sẽ được kê đơn thuốc nhằm giảm đau, giảm sưng, đội ngũ nhân viên chăm sóc nhiệt tình, chu đáo, giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.
Cắt mí mắt dưới có đau không?
Kim Hospital cắt mí mắt dưới an toàn, hiệu quả
Kim Hospital là bệnh viện uy tín thực hiện cắt mí mắt với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa và các thiết bị hiện đại giúp quá trình phẫu thuật được an toàn và hiệu quả cao. Chỉ sau khoảng 30 phút thực hiện cắt mí, khách hàng sẽ có được đôi mắt đẹp, không có khuyết điểm bọng mỡ mắt, cải thiện tầm nhìn và giúp đôi mắt linh hoạt, khuôn mặt tươi trẻ.
Cắt mí mắt dưới tại đây, khách hàng an tâm bởi phẫu thuật không đau, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực và không tốn thời gian nghỉ dưỡng, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt như mong muốn.
Cắt mí mắt dưới có đau không?
Trước và sau khi cắt mí mắt dưới
Những thông tin trên giải đáp cho thắc mắc của Hoài An về: cắt mí mắt dưới có đau không? Chúc bạn sớm được phẫu thuật và có được đôi mắt đẹp.

No comments:

Post a Comment