Friday, November 4, 2016

Chi phí phẫu thuật cắt mí mắt trên bao nhiêu thì hợp lý?

Chào bác sĩ! Mắt em bị sụp mí nên có mong muốn cắt mí mắt. Tuy nhiên, em còn lo ngại về vấn đề cho phí. Nhờ bác sĩ tư vấn giúp: chi phí phẫu thuật cắt mí mắt trên bao nhiêu thì hợp lý? Cảm ơn bác sĩ. (Thu Huế – Hà Tĩnh)
Trả lời: Chào Thu Huế, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về bệnh viện Kim. Với thắc mắc về chi phí phẫu thuật cắt mí mắt trên, chúng tôi giải đáp như sau.

Phẫu thuật cắt mí mắt trên là gì?

Cắt mí mắt trên là phương pháp tạo mắt hai mí, xóa bỏ các khuyết điểm của mắt như da chùng và mỡ thừa, tạo đôi mắt to tròn tự nhiên. Đây là phẫu thuật đơn giản, được thực hiện nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao. Do vậy, phương pháp này được nhiều người lựa chọn thực hiện khi phẫu thuật cho đôi mắt đẹp.
Phẫu thuật cắt mí mắt trên được thực hiện với các đối tượng như người có mắt một mí, mắt hai mí không đều, mắt mí sụp, mắt híp,… những người trên 30 tuổi đã xuất hiện da chùng và mỡ thừa.
Chi phí phẫu thuật cắt mí mắt trên bao nhiêu thì hợp lý?
Cắt mí mắt trên tạo đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên

Phẫu thuật cắt mí mắt trên bao nhiêu tiền?

Chi phí cắt mí mắt trên phụ thuộc vào các yếu tố: cơ sở vật chất, các thiết bị kỹ thuật, đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, chất lượng phục vụ tại trung tâm thẩm mỹ đó có thực sự tốt và tình trạng mắt của khách hàng đang ở mức độ nào. Vì vậy, ở mỗi trung tâm khác nhau sẽ có một mức giá nhất định.
Chi phí phẫu thuật cắt mí mắt trên bao nhiêu thì hợp lý?
Kim Hospital là địa chỉ uy tín để bạn có thể tin tưởng thực hiện cắt mí mắt
Bệnh viện Kim phục vụ khách hàng với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa và hệ thống các thiết bị tân tiến giúp cho quá trình tạo mắt hai mí được nhanh chóng và hiệu quả cao. Tại đây, giá cắt mí mắt trên dao động từ 9.000.000 đến 18.000.000 đồng tùy cấp độ.
Cắt mí mắt Hàn Quốc Cấp Độ 1: 9.000.000 VNĐ.
Cắt mí mắt Hàn Quốc Cấp Độ 2: 12.000.000 VNĐ.
Cắt mí mắt Hàn Quốc Cấp Độ 3: 15.000.000 VNĐ.
Cắt da thừa mí trên (lần 2): 15.000.000 VNĐ.
Cắt da thừa mí trên + Xử lý sẹo: 18.000.000 VNĐ.
Khi cắt mí mắt tại Kim Hospital, bạn an tâm với dịch vụ cắt mí nhanh chóng, an toàn và hiệu quả cao. Được thực hiện theo các bước cụ thể:
– Khách hàng được thăm khám tình trạng mắt, tư vấn về phương pháp khắc phục hiệu quả nhất.
– Bác sĩ xác định vị trí, đo vẽ cung cắt mí mới bằng dụng cụ chuyên dụng.
– Trước khi phẫu thuật, khách hàng được khám sức khỏe, tiến hành các xét nghiệm cần thiết. Đồng thời, sát trùng, gây tê vùng cần điều trị.
– Cắt mí mắt trên được thực hiện nhanh chóng trong quy trình khép kín vô trùng. Sau khoảng 30 phút, bạn đã có đôi mắt hai mí rõ ràng, cân đối.
– Bác sĩ tư vấn cách chăm sóc vết thương sau phẫu thuật nhằm đảm bảo kết quả cắt mí mắt được tốt nhất.
Dịch vụ cắt mí mắt trên ở bệnh viện Kim được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn khi thực hiện thẩm mỹ. Mang lại vẻ đẹp tự nhiên, đôi mắt to tròn, tươi trẻ giúp phái đẹp khắc phục được khuyết điểm và tự tin trong cuộc sống.
Chi phí phẫu thuật cắt mí mắt trên bao nhiêu thì hợp lý?
Đôi mắt đẹp tự nhiên sau cắt mí
Những thông tin trên giải đáp cho thắc mắc của Thu Huế về chi phí phẫu thuật cắt mí mắt trên. Chúc bạn sớm phẫu thuật và có được đôi mắt đẹp như mong muốn.

No comments:

Post a Comment