Wednesday, November 2, 2016

Con gái mắt mí lót và nhân tướng học

Các nhà nhân tướng học cho rằng, thông qua đôi mắt có thể đoán được tính cách, vận mệnh con người. Người con gái có đôi mắt hai mí to tròn là tốt, mắt một mí thường gặp trắc trở, lận đận trong cuộc sống và tình duyên. Vậy, con gái mắt mí lót nói lên điều gì? Cùng giải mã bí ẩn này thông qua bài viết sau đây.

    Con gái mắt mí lót và nhân tướng học

    Nếu như đôi mắt hai mí có nếp mí rõ ràng, đôi mắt một mí không có nếp mí thì mắt mí lót là tình trạng trung gian của mắt hai mí và một mí. Mắt mí lót thường nhỏ như mắt một mí, các nếp mí không sâu, đôi khi có nhiều nếp mí chồng lên nhau.
    Con gái mắt mí lót và nhân tướng học
    Mắt mí lót tạo ra đôi mắt nhỏ như mắt một mí
    Theo quan điểm nhân tướng học, con gái mắt mí lót thường đa tình, có số đào hoa nhưng thường gặp trắc trở trong tình duyên. Về tính cách, những người có mắt mí lót thường trầm tính, lạnh lùng, sống nội tâm. Tuy nhiên, họ quyết đoán, suy nghĩ thấu đáo và tỉ mỉ trong công việc.
    Về thẩm mỹ, mắt mí lót không được đánh giá cao bởi mắt mí lót nhỏ, thường tạo cảm giác không linh hoạt cho đôi mắt, tạo ra khuôn mặt đượm buồn.
    Vì vậy, nhiều người đã thực hiện các biện pháp khắc phục mắt mí lót bằng cách trang điểm, đeo lens,… Tuy nhiên, đó là giải pháp tạm thời, không có tác dụng lâu dài.

    Các phương pháp khắc phục khuyết điểm mắt mí lót

    Tại các bệnh viện thẩm mỹ, để khắc phục khuyết điểm cho con gái mắt mí lót, các bác sĩ thường sử dụng biện pháp bấm mí và cắt mí mắt:

    Bấm mí mắt

    Bấm mí mắt là phương pháp tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật, được thực hiện đơn giản. Các bác sĩ sẽ xác định vị trí bấm mí mắt, sau đó sử dụng dụng cụ chuyên dụng bấm 3 đến 5 mũi chỉ mỗi bên, tạo ra nếp mí mới hài hòa, cân đối. Phương pháp này được thực hiện nhanh chóng, không sử dụng dao kéo và mang lại hiệu quả cao.
    Con gái mắt mí lót và nhân tướng học
    Mô hình quy trình bấm mí mắt

    Cắt mí mắt

    Cắt mí mắt là tiểu phẫu tạo mắt hai mí, với các trường hợp có nhiều da chùng và mỡ thừa không thể bấm mí. Phương pháp này, bác sĩ xác định vị trí cắt mí mới, lấy da chùng và mỡ thừa, tạo ra nếp gấp mí mới đẹp và tự nhiên.
    Con gái mắt mí lót và nhân tướng học
    Mô hình quy trình cắt mí mắt
    Bấm mí hay cắt mí đều là phương pháp tạo mắt hai mí, an toàn, hiệu quả cao được nhiều người thực hiện nhằm làm tươi trẻ đôi mắt, giúp khuôn mặt rạng ngời hơn.
    Phẫu thuật chữa mí lót tại Kim Hospital
    Kim Hospital là địa chỉ uy tín khi thực hiện các dịch vụ cắt mí hay bấm mí cho con gái mắt mí lót. Khi thẩm mỹ tại đây, khách hàng có thể yên tâm bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thực hiện ca tiểu phẫu và các trang thiết bị hiện đại mang lại hiệu quả cao.
    Với những ưu điểm khi phẫu thuật như: không đau, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực, không tốn thời gian nghỉ dưỡng và hiệu quả lâu dài, bạn sẽ hài lòng với đôi mắt hai mí to tròn, đẹp như mong muốn.
    Các dịch vụ bấm mí mắt và cắt mí mắt tại bệnh viện Kim, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng, xóa tan khuyết điểm mắt mí lót, giúp bạn tự tin không phải lo ngại về các vấn đề nhân tướng học hay thẩm mỹ về con gái mắt mí lót.

    No comments:

    Post a Comment