Saturday, October 22, 2016

3 phút trang điểm cho đôi mắt một mí sâu

Không có được đôi mắt to tròn, bạn cũng có thể có được đôi mắt cuốn hút người nhìn nếu thực hiện 3 phút trang điểm cho đôi mắt một mí sâu. Cùng Kim Hospital chia sẻ các bí kíp này cho các bạn nữ nhé.

3 phút trang điểm cho đôi mắt một mí sâu

Chọn tông màu nhạt cho bầu mắt
Những gam màu nhạt như nude hay pastel dùng để đánh bầu mắt làm cho mắt trở nên to hơn. Đôi mắt một mí sâu nếu sử dụng màu đậm sẽ khiến đôi mắt sâu hơn, đồng thời tạo cảm giác thu hẹp khiến mắt nhỏ lại.
3 phút trang điểm cho đôi mắt một mí sâu
Màu nude làm sáng đôi mắt một mí sâu

Màu tối cho hốc mắt
Nhằm tạo điểm nhấn cho đôi mắt, bật tông phần bầu mắt thì màu tối chính là cách để bạn có được đôi mắt hút hồn.
Làm bật tông bầu mắt bằng cắt dùng màu tối cho hốc mắt

Viền mắt bằng chì trắng
Khi trang điểm cho đôi mắt một mí, các chuyên gia trang điểm thường sử dụng chì kẻ mắt màu trắng kẻ viền mắt. Chì trắng góp phần làm đôi mắt long lanh, kẻ chì ở trên và dưới hài hòa giúp đôi mắt sâu trở nên sáng hơn.
Tông màu sáng phù hợp cho đôi mắt một mí sâu

Kẻ mắt mèo
Kỹ thuật trang điểm mắt mèo đặc biệt phù hợp với những bạn gái có đôi mắt một mí nhỏ. Khi kẻ mắt, bạn nên vẽ đuôi mắt dài hơn đuôi mắt thật một chút và hơi uốn cong tạo độ mềm mại cho mắt.

Tạo đôi mắt to bằng cách kẻ mắt mèo

Chuốt mi thật kỹ
Hàng mi dày dặn thu hút ánh nhìn khiến người đối diện không còn bận tâm đến đôi mắt một mí sâu. Bạn nên chuốt mi hai lần để mi được dài, dày và giữ độ cong được lâu hơn.
Tạo ấn tượng với hàng mi dày đen nhánh

Đôi mắt một mí sâu cũng tạo nên được nét quyến rũ riêng khi thực hiện các bước trang điểm đơn giản, mang lại vẻ đẹp cuốn hút cho phái nữ.
Biến khuyết điểm của đôi mắt thành ưu điểm làm đẹp

Nếu như bạn thấy trang điểm chưa phải là cách khắc phục tốt nhất, mất nhiều thời gian thì hãy để phẫu thuật bấm mí mắt mang lại cho bạn lấy được vẻ đẹp tự nhiên của đôi mắt. Phẫu thuật bấm mí đơn giản, an toàn và mang lại hiệu quả cao giúp bạn tiết kiệm thời gian mỗi ngày.

Bấm mí mắt tại Kim Hospital

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc với hơn 15 năm kinh nghiệm, thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật, sẽ giúp bạn biến đôi mắt một mí sâu thành đôi mắt hai mí to tròn, quyến rũ. Đến với Kim Hospital, khách hàng sẽ được tiếp xúc với kỹ thuật hiện đại, bấm mí đơn giản, không gây đau đớn, không ảnh hưởng đến thị lực và không để lại sẹo. Chỉ sau 30 phút bạn sẽ hài lòng với nếp mí vừa bấm rõ ràng, khoảng sau một tháng nếp mí mới dần tự nhiên, đều, đẹp.
Công nghệ bấm mí được thực hiện trong điều kiện vô trùng, quy trình khép kín, được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, mang lại đôi mắt đẹp như mong muốn cho bạn.
Bấm mí mắt không cần phẫu thuật là lựa chọn hàng đầu khi muốn sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên và Kim Hospital là địa chỉ được ưu tiên lựa chọn của khách hàng vì sự uy tín và hiệu quả cao.

No comments:

Post a Comment