Friday, October 21, 2016

Treo chân mày không để lại sẹo, bằng cách nào?

Treo chân mày không để lại sẹo là tiểu phẫu đơn giản, nhằm loại bỏ da chùng quanh mắt, nâng phần chân mày lên giúp cho bạn sở hữu đôi chân mày cao, thanh thoát. Phương pháp này ngày càng được chị em phụ nữ ưu tiên lựa chọn khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Treo chân mày không để lại sẹo bằng nội soi căng da trán

Phương pháp treo chân mày (hay còn gọi là phẫu thuật nâng cung lông mày) là giải pháp nâng cao và tạo dáng cung chân mày phù hợp với khuôn mặt.
Đây là một tiểu phẫu nhỏ, không cần cắt da. Bác sĩ thực hiện vài vết chích nhỏ khoảng 0,5 đến 1cm giấu trong chân tóc để luồn dụng cụ nội soi, kéo căng tổ chức dưới da bằng một loại chỉ đặc biệt. Phương pháp này giúp nâng cung mày, xóa nếp nhăn vùng trán và thái dương, làm đôi mắt to, linh hoạt hơn.
Treo chân mày không để lại sẹo, bằng cách nào?
Treo chân mày nội soi không để lại sẹo

Quy trình treo chân mày tại bệnh viện Kim

Treo chân mày không để lại sẹo, bằng cách nào?
Chân mày đẹp không để lại sẹo

Bước 1: Đến với Kim Hospital, khách hàng sẽ được bác sĩ kiểm tra tình trạng chân mày hiện tại, mức độ chảy xệ, khả năng đàn hồi của da để có phương pháp thực hiện phẫu thuật phù hợp.
Bước 2: Thông qua đánh giá, phân tích ở bước 1, bác sĩ sử dụng các dụng cụ chuyên dụng, thực hiện đo vùng da từ đuôi mắt đến chân mày, xác định vị trí treo chân mặt hài hòa với khuôn mặt.
Bước 3: Trước phẫu thuật, bác sĩ thực hiện kiểm tra sức khỏe, xét nghiệm máu, gây tê cho khách hàng và hạn chế đau đớn cho khách hàng, sát trùng để tránh nhiễm trùng và nhiễm trùng chéo. Bước này được thực hiện kỹ lưỡng nhằm đảm bảo an toàn cho bạn.
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật, bác sĩ tóc tách vùng da chùng, kéo căng tối đa phần mô mềm, cắt bỏ phần da thừa để tạo dáng khuôn mày.
Quy trình treo chân mày được thực hiện nhanh chóng, đơn giản nhờ các thiết bị hiện đại của bệnh viện và đội ngũ bác sĩ có trình độ cao trực tiếp phẫu thuật treo chân mày. Máy chống đau, chống sưng, chống viêm giúp cho bạn có được chân mày cao như mong muốn, lấy lại vẻ tươi trẻ từ đôi mắt.
Bước 5: Bác sĩ tư vấn cách chăm sóc sau phẫu thuật để bảo vệ vết nâng chân mày có hiệu quả sau phẫu thuật, hẹn lịch tái khám, rửa vết thương, cắt chỉ cho khách hàng.
Kim Hospital giúp bạn an tâm hơn khi thực hiện phẫu thuật treo chân mày không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực, không cần thời gian nghỉ dưỡng. Là địa chỉ an toàn, uy tín, đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho khách hàng.

Chăm sóc sau phẫu thuật treo chân mày

Sau phẫu thuật, bác sĩ sẽ tư vấn cách chăm sóc tại nhà cho khách hàng để hiệu quả được cao và nhanh hồi phục:
– Bạn cần băng đường mổ bằng urgo nhằm hạn chế ma sát giữa chân mày mới với xung quanh
– Rửa sạch vết thương hằng ngày bằng nước muối hoặc nước rửa vết thương, tránh gây nhiễm trùng vết mổ.
– Sau 2 ngày đầu phẫu thuật, bạn nên chườm lạnh sau đó chườm nóng để giảm sưng tấy
– Dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ thẩm mỹ
– Cắt chỉ sau 7-10 ngày phẫu thuật và bạn đã có đôi chân mày đẹp, không lo lão hóa da, cải thiện đôi mắt to đẹp.
Treo chân mày không để lại sẹo, bằng cách nào?
Chân mày đẹp tự nhiên sau phẫu thuật

Kim Hospital là địa chỉ nâng chân mày uy tín, an toàn và mang lại vẻ đẹp cho khách hàng. Giúp lấy lại vẻ tươi trẻ cho đôi mắt và kéo dài thanh xuân cho chị em phụ nữ, tự hào là địa chỉ được khách hàng ưu tiên lựa chọn khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

No comments:

Post a Comment