Tuesday, October 25, 2016

Sau khi lấy mỡ mí mắt bao lâu thì hồi phục?

Chào bác sĩ! Năm nay tôi 35 tuổi và đã xuất hiện mỡ mí mắt, gây sụp mí. Nó làm tôi có cảm giác mình già hơn tuổi thật và tôi luôn tự ti về điều đó. Tôi muốn phẫu thuật lấy mỡ mí nhưng không biết lấy mỡ mí mắt bao lâu thì hồi phục. Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi được không? Cảm ơn bác sĩ. (Ngọc-Bình Dương)
Trả lời:
Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc đến bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Với câu hỏi: “Lấy mỡ mí mắt bao lâu thì hồi phục?” chúng tôi xin giải đáp như sau.

Lấy mỡ mí mắt là gì?

Lấy mỡ mí mắt là phương pháp phẫu thuật đơn giản, thực hiện lấy mỡ ở trên và dưới mí mắt, giúp bạn lấy lại sự linh hoạt cho đôi mắt, tươi trẻ cho khuôn mặt. Bằng các dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ thực hiện bóc tách lớp mỡ trên và dưới mí, tạo mắt hai mí đồng đều và đẹp tự nhiên.
Sau khi lấy mỡ mí mắt bao lâu thì hồi phục?
Lấy mỡ mí mắt giúp bạn tươi trẻ hơn

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể lấy mỡ mí mắt. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, lấy mỡ mí mắt được chỉ định thực hiện trong các trường hợp sau đây:
– Người có mỡ mí mắt bẩm sinh.
– Những người trên 30 tuổi, xuất hiện mỡ mí mắt do lão hóa da, gây sụp mí.
– Người có mắt một mí, muốn cắt mỡ mí và tạo mắt hai mí.
– Mắt chưa xuất hiện da chùng nhưng có mỡ mí mắt và muốn loại bỏ.

Lấy mỡ mí mắt bao lâu thì hồi phục?

Lấy mỡ mí mắt là tiểu phẫu loại bỏ da thừa, bọng mỡ giúp khắc phục những nhược điểm lão hóa trên mắt của phụ nữ tuổi trung niên. Đây là phương pháp thẩm mỹ đơn giản, thực hiện nhanh chóng và thời gian phục hồi nhanh.
Tùy cơ địa của từng khách hàng, tay nghề bác sĩ thực hiện và sự tiên tiến của công nghệ phẫu thuật mà có thời gian phục hồi khác nhau. Thông thường sau khi lấy mỡ mí mắt từ 7 đến 10 ngày vết thương lành và mí mắt đẹp rõ ràng.
Vì vậy, bạn nên tìm một trung tâm thẩm mỹ uy tín trước khi thực hiện phẫu thuật nhằm mang lại hiệu quả cao và thời gian phục hồi nhanh chóng.
Sau khi lấy mỡ mí mắt bao lâu thì hồi phục?
Trước và sau phẫu thuật lấy mỡ mí mắt. Lưu ý: Kết quả tùy theo cơ địa từng người

Lấy mỡ mí mắt tại bệnh viện Kim

Kim Hospital là bệnh viện uy tín với trên 15 kinh nghiệm, thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật, đảm bảo cho bạn an tâm khi thực hiện lấy mỡ mí mắt. Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt tại đây được thực hiện trong quy trình khép kín, công nghệ vô trùng và hệ thống máy chống đau, sưng, viêm giúp bạn có được đôi mắt đẹp tự nhiên, không bọng mỡ.
Sau khi lấy mỡ mí mắt bao lâu thì hồi phục?
Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt tại bệnh viện Kim an toàn và hiệu quả
Đội ngũ bác sĩ thực hiện lấy mỡ mí có trình độ cao trực tiếp thực hiện, giúp cho quá trình phẫu thuật được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Khách hàng sẽ hài lòng khi thực hiện dịch vụ lấy mỡ mí mắt và có được đôi mắt đẹp như mong muốn.
Những thông tin trên đã giải đáp cho câu hỏi: Lấy mỡ mí mắt bao lâu thì hồi phục? của Ngọc. Chúc bạn sớm được phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và hài lòng với kết quả sau phẫu thuật.

7 comments:

  1. Hello I am very glad that I find your blog. As I read your blog it is very creative and full of knowledge. By reading your blog, bloggers like me learn many innovative things to write in thier own blog. As i write blog in which we provide information related to Antivirus and also provide services of Antivirus. For any type of query or any update you can use use Norton.com/nu16 or you can contact to our experts.

    ReplyDelete
  2. Delta Airlines Reservations Thanks for sharing such a nice Blog. I really appreciate that please keep on posting more Blog like this Thank you.

    ReplyDelete
  3. JetBlue airlines reservations Thanks for sharing such a nice Blog. I really appreciate that please keep on posting more Blog like this Thank you.

    ReplyDelete
  4. United Airlines Reservations Thanks for sharing such a nice article. I really appreciate that please keep on posting more articles like this. Thank you!

    ReplyDelete
  5. Thank you so much for sharing such a superb information’s with us. Your website is very cool.
    Epson printer error state

    ReplyDelete