Monday, October 17, 2016

Bấm mí mắt có nguy hiểm không?

Khi xu hướng làm đẹp phát triển, phương pháp thẩm mỹ bấm mí mắt để có được một đôi mắt to tròn là mong muốn của nhiều người. Tuy nhiên, họ vẫn lo ngại và đặt ra câu hỏi: bấm mí mắt có nguy hiểm không?

Như thế nào là bấm mí mắt?

Bấm mí mắt là kỹ thuật tạo mắt hai mí bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng hoặc một loại chỉ chuyên biệt tự tiêu, tạo một liên kết từ cơ nâng mí đến da vùng mi, khâu từ 3 đến 5 mũi chỉ mỗi bên, tạo nếp gấp mới trên mắt. Phương pháp này được thực hiện đơn giản, không cần phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch và không để lại sẹo.
Bấm mí mắt thường được áp dụng với đối tượng khách hàng dưới 30 tuổi, có một số khiếm khuyết chưa hài lòng về mắt như mắt 1 mí hoặc mí lót, không có hoặc có rất ít da thừa, mỡ thừa.
Bấm mí mắt có nguy hiểm không? (1)
Bấm mí Hàn Quốc lấy lại sự hấp dẫn cho mỗi người

Bấm mí mắt có nguy hiểm không? Hiện nay, các trung tâm thẩm mỹ ngày càng phát triển tràn lan nhưng không phải ở bất cứ trung tâm nào cũng áp dụng đúng kỹ thuật bấm mí an toàn, mang lại kết quả thẩm mỹ cao. Chính vì vậy, việc lựa chọn một trung tâm uy tín, chất lượng tốt, có nhiều năm kinh nghiệm sẽ đem đến cho bạn địa chỉ thẩm mỹ an toàn.

Quy trình bấm mí tại Kim Hospital

Bấm mí mắt có nguy hiểm không? (2)
Ưu điểm của bấm mí mắt

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Các bác sĩ sẽ thực hiện kiểm tra tình trạng của bạn sau đó tư vấn về quy trình bấm mí. Đưa ra lời khuyên, các phương pháp phù hợp để bạn lựa chọn cách khắc phục khuyết điểm.

Bước 2: Đo vẽ và phác thảo

Bằng bút chuyên dụng, bác sĩ sẽ vẽ phác thảo trực tiếp tại vị trí cần bấm mí, sao cho cung bấm mí đều nhau giúp khuôn mặt hài hòa, cân đối. Đây là điều kiện tiên quyết để biết cung bấm mí có đẹp tự nhiên hay không.

Bước 3: Sát trùng, gây tê

Trước khi phẫu thuật, bác sĩ thực hiện sát trùng, gây tê cho bệnh nhân. Hạn chế sự đau đớn đồng thời đảm bảo không nhiễm trùng vết thương khi bấm mí.

Bước 4: Tiến hành bấm mí

Bấm mí được thực hiện trong điều kiện vô trùng, kết hợp các thiết bị chống sưng, chống viêm, chống để lại sẹo. Quy trình nghiêm ngặt, đúng theo tiêu chuẩn của bộ Y tế và đảm bảo an toàn cho khách hàng.
Thời gian thực hiện bấm mí nhanh chóng chỉ 15 đến 30 phút, sau bấm mí khách hàng có thể về ngay mà không cần phải lưu trú tại bệnh viện.
Bước 5: Chăm sóc hậu tiểu phẫu
Bác sĩ tư vấn, cung cấp những thông tin cần thiết để đảm bảo kết quả sau bấm mí được đẹp và không để lại sẹo.

Bấm mí mắt có nguy hiểm không?

Bệnh viện thẩm mỹ Kim là bệnh viện hàng đầu áp dụng công nghệ tạo mắt hai mí mới nhất Hàn Quốc. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, đây là nơi đảm bảo uy tín đối với khách hàng. Việc bấm mí mắt trở nên dễ dàng hơn với công nghệ hiện đại thực hiện bằng Mini Plasty gây tê, không đau, không bóc tách, không cắt rạch, an toàn và không để lại sẹo.
Kim Hospital quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa mắt có trình độ cao, nhiệt tình sẽ tái tạo đôi mắt của bạn trở nên to tròn, cuốn hút hơn trước người đối diện. Bên cạnh đó, các thiết bị kỹ thuật hiện đại giúp cho bệnh nhân an tâm hơn, nhờ hệ thống thiết bị không gây đau đớn, không sưng và vô trùng đảm bảo ca tiểu phẫu nhẹ nhàng, nhanh chóng.
Tiểu phẫu bấm mí trong vòng 30 phút và 1h sau, bạn có thể ra về mà không phải lưu trú tại bệnh viện.
Đến với bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn không phải lo lắng về việc bấm mí mắt có nguy hiểm không, Kim Hospital sẽ mang lại cho bạn đôi mắt tươi trẻ đầy sức sống.

No comments:

Post a Comment