Wednesday, October 19, 2016

Những thần tượng Kpop ghi điểm nhờ mắt hí

Mắt bé là đặc điểm cơ thể khiến nhiều người tự ti, thậm chí bị coi là khuyết điểm, nhưng đối với một số người, mắt hí trở thành tâm điểm chú ý. Nhiều thần tượng Kpop không cần phẫu thuật vẫn ghi điểm nhờ mắt hí cá tính, tạo sự khác biệt, ấn tượng riêng.

Mắt hí là gì?

Mắt hí là mắt một mí nhưng thường nhỏ hơn một mí, khi cười không thấy mắt. Một số ít người cho rằng mắt hí rất đẹp và thể hiện được cá tính trên khuôn mặt. Mắt hí đẹp hay xấu tùy vào quan điểm thẩm mỹ của mỗi người. Đã có rất nhiều ngôi sao Hallyu lại ghi điểm nhờ mắt hí của mình.
Những thần tượng Kpop ghi điểm nhờ mắt hí (1)
Mắt hí khó thể hiện cảm xúc với người đối diện

Những thần tượng Kpop ghi điểm nhờ mắt hí

Không chỉ khiến người hâm mộ điên đảo bằng tài năng “xuất chúng”, nhiều thần tượng Kpop còn tạo ấn tượng sâu đậm bằng đôi mắt hí độc đáo của mình.
Ca sĩ Son Ga In
Những thần tượng Kpop ghi điểm nhờ mắt hí (2)
Son Ga In – 1 trong những giọng hát chính của nhóm nhạc nữ Brown Eye Girl

Nói về nhan sắc vốn có của Son Ga In, có thể dễ dàng thấy rằng cô nàng không sở hữu một vẻ bề ngoài hoàn hảo với đôi mắt hí kém hấp dẫn. Nhờ những cách makeup sáng tạo, nữ ca sĩ nhóm Brown Eyed Girl đã lật ngược tình thế, biến điểm yếu của mình thành “vũ khí sắc đẹp” để lại ấn tượng mạnh trong lòng người hâm mộ.
Ca sĩ Kim Jong Kook
Những thần tượng Kpop ghi điểm nhờ mắt hí (3)
Nam ca sĩ, ngôi sao Running man – Kim Jong Kook

Sparta Kim Jong Kook không còn xa lạ với khán giả theo dõi Running Man nói chung cũng như người hâm mộ yêu thích giọng hát của anh nói riêng. Tuy sở hữu giọng hát ấm áp, truyền cảm, với ngoại hình vạm vỡ nhưng đôi mắt hí của anh lại được chú ý hơn cả. Có thể nói, đôi mắt hí đã góp phần làm nên vẻ ngoài ấn tượng của anh chàng họ Kim này.
Ca sĩ, diễn viên Bi Rain
Những thần tượng Kpop ghi điểm nhờ mắt hí (4)
Nam ca sĩ, diễn viên Bi Rain hút hồn fan nữ bằng đôi mắt một mí

Bi Rain – chàng trai mắt hí hot nhất Hàn Quốc. Chỉ với cặp mắt hí hút hồn khiến nhiều khán giả nữ Châu Á thay đổi hình ảnh người tình lý tưởng. Bởi trước đây, đã nhiều lần Bi từng có suy nghĩ sẽ phẫu thuật sửa mắt khi bất mãn về đôi mắt nhỏ của mình. Nhưng không ngờ đôi mắt một mí ấy đã góp phần tạo nên thành công trên con đường sự nghiệp và tạo được ảnh hưởng lớn trong lòng người hâm mộ.
Nam diễn viên Song Jong Ki
Những thần tượng Kpop ghi điểm nhờ mắt hí (5)
Song Jong Ki- nam diễn viên nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên và nụ cười tỏa nắng

Ghi điểm nhờ mắt hí không thể không kể đến Song Jong Ki – nam diễn viên chính trong Hậu Duệ Mặt Trời. Anh sở hữu một khuôn mặt trẻ trung, đôi mắt hí nhỏ nhưng gây ấn tượng mạnh trong các vai diễn nhờ thể hiện được cảm xúc qua đôi mắt. Hiện tại, anh là người được nhiều fan nữ chào đón nhất Hàn Quốc.
Những đôi mắt hí tưởng chừng không đẹp, không mang lại sức hút với những người xung quanh. Tuy nhiên, một số ngôi sao Kpop lại nhờ đôi mắt hí hút hồn hàng triệu khán giả cùng với tài năng của mình.

No comments:

Post a Comment