Monday, October 17, 2016

Bấm mí mắt có hại không đến thị lực của tôi?

Để đôi mắt nhỏ của mình trở nên cuốn hút, cân đối với khuôn mặt hơn, nhiều người đã tìm đến các phương thức thẩm mỹ khác nhau và phương pháp được ưu tiên sử dụng nhiều hơn cả đó làbấm mí mắt. Vậy, việc bấm mí mắt có hại không?

Giới thiệu về bấm mí mắt

Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Thay vì phẫu thuật cắt mí, bấm mí cũng tạo được đôi mắt to, tự nhiên mà không cần phẫu thuật. Bấm mí mắt có hại không?
Bằng các dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ tạo nên nếp gấp mí mắt mới dưới cơ mắt, cân đối, hài hòa cho khuôn mặt. Không sử dụng dao kéo, không ảnh hưởng đến thị lực, không cắt chỉ sau tiểu phẫu, không phải tốn thời gian nghỉ dưỡng bạn vẫn có một đôi mắt đẹp như mong muốn.
Tuy nhiên, mắt là bộ phận nhạy cảm, chứa nhiều dây thần kinh quan trọng nên trước khi thực hiện bấm mí, bạn cần tìm hiểu những địa chỉ uy tín để không còn lo ngại việc bấm mí mắt có hại không.

Quy trình bấm mí tại Kim Hospital


Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ kiểm tra thăm khám tình trạng của khách hàng, tùy vào từng trường hợp cụ thể mà có các biện pháp phẫu thuật phù hợp.

Bước 2: Đo vẽ, xác định cung bấm mí

Bác sĩ phác thảo cung bấm mí sao cho hài hòa, cân đối với khuôn mặt. Đây là bước quan trọng để xác định vị trí mí mắt mới trên khuôn mặt.
Cung bấm mí được vẽ phải đảm bảo đồng đều, cân đối giữa hai bên mắt thì sau khi bấm mí mới, mắt sẽ to tròn, tự nhiên.

Bước 3: Gây tê, sát trùng tiền phẫu thuật

Để quá trình ca tiểu phẫu không đau đớn, khách hàng sẽ được gây tê vùng mắt, sát trùng tránh gây nhiễm trùng và nhiễm trùng chéo. Thực hiện các bước cơ bản để chuẩn bị cho ca bấm mí mắt.

Bước 4: Tiến hành bấm mí

Quá trình bấm mí được thực hiện trong phòng vô trùng, bằng hệ thống máy chống  sưng, chống viêm, chống đau và không để lại sẹo.
Với quy trình nghiêm ngặt, các bước tiến hành rõ ràng, ca tiểu phẫu được thực hiện nhanh chóng, đơn giản không gây đau đớn.
Bước 5: Chăm sóc sau bấm mí
Sau ca bấm mí, bác sĩ tư vấn, đưa ra lời khuyên đến khách hàng để đảm bảo hiệu quả bấm mí được tốt nhất. Phương pháp bấm mí đơn giản, không phải cắt chỉ và không tốn thời gian nghỉ dưỡng cho khách hàng.

Bấm mí mắt có hại không tại Kim Hospital

Kim Hospital là bệnh viện hàng đầu áp dụng công nghệ Hàn Quốc để tạo mắt hai mí không phẫu thuật. Đây là địa chỉ uy tín hàng đầu giúp bạn có được kết quả thẩm mỹ cao mà không cần lo ngại việc bấm mí có hại không.
Tiểu phẫu được thực hiện nhanh gọn, khách hàng được chăm sóc với các thiết bị hiện đại, được tư vấn cụ thể về những vấn đề thắc mắc. Phương pháp bấm mí đơn giản, chỉ được thực hiện trong khoảng 30 phút, không gây đau đớn, không để lại sẹo và an toàn cho mắt. Sau 1 giờ, bạn có thể về nhà mà không phải lưu trú tại bệnh viện.
Tại bệnh viện Kim, bấm mí được thực hiện bằng Mini Plasty gây tê, nhanh chóng và hiệu quả. Tiểu phẫu được thực hiện trong điều kiện vô trùng, không lo biến chứng. Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, liên kết với thẩm mỹ viện Hàn Quốc, việc bấm mí trở nên dễ dàng, nhanh chóng nhưng khéo léo, đầy chuẩn xác sẽ giúp bạn có được một đôi mắt tươi trẻ, lôi cuốn.

Chăm sóc tại nhà sau bấm mí mắt

Để có được kết quả sau bấm mí tốt nhất, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:
– Giữ vệ sinh sạch sẽ cho mắt, tránh ánh sáng mặt trời mạnh chiếu vào, tránh dụi mắt và làm việc không quá lâu trên máy tính.
– Uống nhiều nước, ăn nhiều loại hoa quả có chứa vitamin A như chanh, cam, đu đủ, ổi,…
– Tránh trang điểm vùng mắt trong vòng 1 tuần.
– Đeo kính, che chắn mắt cẩn thận khi tiếp xúc với bụi bẩn.
– Tuân theo chỉ định của bác sĩ thẩm mỹ.

No comments:

Post a Comment