Tuesday, October 18, 2016

Trang điểm mắt to đẹp như búp bê

Đôi mắt to tròn luôn là điểm nhấn của khuôn mặt, tạo ấn tượng với người đối diện. Nếu bạn không may mắn có được điều đó, hãy thực hiện cách trang điểm mắt to đẹp như búp bê sau đây.

Trang điểm mắt to đẹp như búp bê

Phong cách trang điểm mắt to tròn như búp bê chưa bao giờ lỗi mốt. Chỉ cần thực hiện một vài bước đơn giản, gương mặt bạn sẽ trở nên tươi trẻ với đôi mắt xinh tươi, dễ mến.

Sử dụng phấn mắt màu trắng

Theo các chuyên gia trang điểm, muốn đôi mắt của mình trở nên to và sáng hơn, nên sử dụng phấn mắt màu trắng, đánh nhẹ vào phần hốc mắt,không đánh toàn bộ mí mắt tránh cảm giác nhợt nhạt, thiếu sức sống.
Trang điểm mắt to đẹp như búp bê
Phấn trắng giúp làm sáng tông màu mắt

Kẻ viền mí mắt đậm

Kẻ viền mi bằng chì mắt đậm hoặc mắt nước, tạo cảm giác đôi mắt sâu và đen hơn. Đồng thời kẻ viền mí mắt đậm giúp cho đôi mắt trở nên sắc sảo, làm bật tông cho làn da quanh mắt, lấy điểm nhấn đôi mắt to tròn, trong trẻo.
Chỉ nên kẻ viền mi mắt từ ngoài đuôi mắt vào ¾ mí mắt, tránh kẻ sâu gây già dặn cho người được trang điểm.
Trang điểm mắt to đẹp như búp bê
Nhấn mạnh đôi mắt to trong thông qua đường viền mí mắt

Sử dụng chì highlight

Kẻ mảnh highlight ở mí mắt dưới, sử dụng chì kẻ một đường dưới xương chân mày.
Sử dụng chì hightlight cho đôi mắt thêm tự nhiên
Sử dụng chì hightlight cho đôi mắt thêm tự nhiên

Uốn mi

Trang điểm mắt to không thể thiếu công đoạn uốn mi. Để đôi mắt trông to hơn thì công đoạn uốn cong lông mi là vô cùng cần thiết. Không chỉ làm to thêm đôi mắt, kẹp mi còn giúp mắt bạn tỉnh táo, tươi sáng hơn. Các chuyên gia trang điểm chia sẻ rằng, trước khi uốn mi, bạn nên làm nóng dụng cụ uốn lông mi, sau đó kẹp 3 lần từ giữa đến ngọn, lông mi của bạn sẽ cong và đẹp tự nhiên hơn.
Chuốt mascara
Muốn làm nổi bật mi vừa uốn, cần thực hiện chuốt mi để mi được đen dày, cong hơn. Chuốt mascara có thể làm dài thêm phần mi và hoàn thành một đôi mắt to đẹp như búp bê.
Trang điểm mắt to đẹp như búp bê
Đôi mắt to tròn cuốn hút

Trên đây là cách trang điểm mắt đẹp như búp bê, tuy nhiên đây chỉ là cách tạm thời để tạo đôi mắt to đẹp. Nếu bạn muốn có một đôi mắt to tự nhiên mà không cần trang điểm, bạn có thể tham khảo cách bấm mí mắt tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín.

Ưu điểm bấm mí mắt

– Bấm mí không cần phẫu thuật, thực hiện đơn giản, an toàn, hiệu quả cao.
– Thời gian bấm mí nhanh chóng, chỉ được thực hiện từ 15 đến 30 phút.
– Sau bấm mí không cần thời gian nghỉ dưỡng.
– Có được đôi mắt to tròn, tự nhiên, giảm thời gian trang điểm để có được đôi mắt to đẹp như búp bê.
– Bấm mí không ảnh hưởng đến thị lực và không để lại sẹo.
Trang điểm mắt to đẹp như búp bê
Bấm mí giúp tiết kiệm thời gian trang điểm cho mắt

Bấm mí mắt tại Kim Hospital

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc với trên 15 năm kinh nghiệm, thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật sẽ là địa chỉ uy tín để các bạn lựa chọn bấm mí mắt an toàn, hiệu quả.
Với các thiết bị hiện đại, quy trình công nghệ khép kín và đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp. Phương pháp bấm mí trở nên đơn giản, dễ dàng giúp bạn nhanh chóng có được đôi mắt to tự nhiên.
Khi bấm mí tại bệnh viện Kim, khách hàng được tiếp xúc với máy chống đau, chống sưng, chống viêm và không để lại sẹo. Bấm mí không cần phẫu thuật giúp bạn có đôi mắt to như búp bê mà không cần trang điểm, hiệu quả lâu dài mà không lo ngại các vấn đề sau bấm mí.

No comments:

Post a Comment