Wednesday, October 26, 2016

Quy trình bấm mí mắt như thế nào?

Chào bác sĩ! Em năm nay 23 tuổi, có đôi mắt hai mí không đều nhau, em luôn tự ti về điều đó. Trên diễn đàn làm đẹp, người ta khuyên em nên bấm mí mắt. Em chưa hiểu lắm về phương pháp này nên nhờ bác sĩ tư vấn giúp: Quy trình bấm mí mắt như thế nào? (Hoài Thương – Thanh Hóa)
Trả lời: Chào Hoài Thương, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về bệnh viện Kim. Với thắc mắc quy trình bấm mí mắt như thế nào, chúng tôi giải đáp như sau.

Bấm mí mắt là gì?

Bấm mí mắt phương pháp tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật, không cắt rạch, bóc tách da nhưng mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ thực hiện đo vẽ cung mí mới, sử dụng một loại chỉ chuyên biệt tự tiêu, bấm mỗi bên 3 đến 5 mũi cố định nếp gấp mí mới, tạo đôi mắt hai mí rõ ràng.
Bấm mí mắt cho đôi mắt đẹp tươi trẻ
Bấm mí mắt cho đôi mắt đẹp tươi trẻ
Bấm mí mắt được chỉ định thực hiện hiệu quả trong các trường hợp: người có mắt một mí, mí lót, mắt hai mí không đều nhau, chưa có da chùng và mỡ thừa.
Phương pháp bấm mí mắt có nhiều ưu điểm vượt trội:
– Phẫu thuật đơn giản, không sử dụng dao kéo, không bóc tách da nên không để lại sẹo.
– Thực hiện bấm mí nhẹ nhàng, thời gian thực hiện nhanh chóng, kỹ thuật cao, không ảnh hưởng đến thị lực.
– Tạo mắt hai mí rõ ràng, đôi mắt to tròn, tự nhiên giúp bạn lấy lại vẻ tươi trẻ cho khuôn mặt.
– Không tốn thời gian nghỉ dưỡng, khách hàng có thể ra về sau 1 giờ ổn định mà không phải lưu trú tại bệnh viện.
Bấm mí mắt có nhiều ưu điểm và dễ dàng thực hiện, tuy nhiên không phải tất cả các trung tâm đều đảm bảo an toàn cho bạn. Việc lựa chọn trung tâm uy tín sẽ mang lại cho bạn đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên và không gây những biến chứng về sau.

Quy trình bấm mí mắt như thế nào?

Quy trình bấm mí mắt như thế nào?
Bấm mí mắt đơn giản và nhanh chóng
Bước 1: Khách hàng được thăm khám tình trạng mắt hiện tại, bác sĩ phân tích, đánh giá sau đó tư vấn về phương pháp khắc phục khuyết điểm mắt có hiệu quả.
Bước 2: Bác sĩ xác định vị trí cung bấm mí mới, sử dụng dụng cụ chuyên dụng đo, vẽ nếp gấp mí mới cân đối, hòa hòa với khuôn mặt.
Bước 3: Trước khi bấm mí, bạn được kiểm tra sức khỏe, thực hiện các xét nghiệm cần thiết nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình phẫu thuật. Sát trùng vùng cần điều trị, gây tê, hạn chế đau đớn cho khách hàng.
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật, bác sĩ thực hiện trong điều kiện vô trùng, sử dụng máy chống sưng, chống viêm, chống đau nhằm mang lại hiệu quả cao.
Bấm mí được thực hiện trong vòng 30 phút, bạn sẽ có được đôi mắt hai mí rõ ràng, tự nhiên.
Bước 5: Bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc sau bấm mí để đạt hiệu quả cao nhất

Bấm mí mắt tại bệnh viện Kim

Kim Hospital là địa chỉ uy tín được khách hàng ưu tiên lựa chọn khi thực hiện bấm mí mắt với những ưu điểm vượt trội:
–  Có giấy phép an toàn của Bộ Y tế.
– Bệnh viện Kim bấm mí mắt với quy trình nghiêm ngặt, được thực hiện trong môi trường vô trùng, không để lại sẹo, không gây đau đớn cho khách hàng.
– Đội ngũ bác sĩ có trình độ cao được sự hỗ trợ của hệ thống các thiết bị hiện đại giúp quá trình bấm mí được nhanh hơn, đảm bảo an toàn, hiệu quả mang lại cho bạn đôi mắt đẹp tự nhiên, cuốn hút người đối diện.
– Với hơn 15 năm kinh nghiệm, các dịch vụ thẩm mỹ tại Kim Hospital đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho khách hàng, khắc phục các khuyết điểm, tạo ra vẻ đẹp, kéo dài thanh xuân cho chị em phụ nữ.
Hy vọng, những thông tin trên đã đáp ứng được thắc mắc quy trình bấm mí mắt như thế nào của bạn. Chúc bạn sớm có được đôi mắt hai mí đẹp như mong muốn.

No comments:

Post a Comment