Saturday, October 22, 2016

Mắt một mí kiểu mắt lươn nên để tóc như thế nào?

Có vô vàn kiểu tóc đang thịnh hành trong giới trẻ. Tuy nhiên cô nàng mắt một mí kiểu mắt lươn nên để tóc như thế nào lại là câu hỏi khiến nhiều bạn nữ đau đầu. Bài viết này sẽ cung cấp một số tuyệt chiêu để mái tóc che đi khuyết điểm đôi mắt lươn của bạn.

Mắt một mí kiểu mắt lươn là gì?

Mắt một mí kiểu mắt lươn là tình trạng đôi mắt nhỏ, hẹp, thu nhỏ lại, chỉ thấy chiều dài mà không thấy bề rộng. Mắt một mí kiểu mắt lươn khó gây thiện cảm với người đối diện, tạo cảm giác lạnh lùng, khó gần. Những đặc điểm này của mắt lươn làm cho đa số mọi người không đưa đôi mắt này vào các tiêu chí mắt đẹp.
Mắt lươn không được đánh giá cao về thẩm mỹ và tướng số
Mắt lươn không được đánh giá cao về thẩm mỹ và tướng số

Nhiều người thực hiện che khuyết điểm đôi mắt một mí kiểu mắt lươn bằng nhiều cách như trang điểm đậm cho mắt, đeo kính áp tròng,… Phương pháp dùng tóc che khuyết điểm ở mắt cũng là phương pháp phổ biến được chị em thực hiện hiện nay. Vậy, kiểu tóc nào hợp với mắt một mí kiểu mắt lươn?

Mắt một mí kiểu mắt lươn nên để tóc như thế nào?

Tóc mái chéo

Với cô nàng sở hữu đôi mắt một mí kiểu mắt lươn thì tóc mái chéo là sự lựa chọn hàng đầu. Tóc rẽ mái lệch, ngôi giữa hay mái bằng khiến cho người xung quanh tập trung vào đôi mắt, vì vậy tóc mái chéo sẽ là lựa chọn tuyệt vời để cô nàng che đi khuyết điểm từ đôi mắt.
Mái chéo là lựa chọn hàng đầu cho cô nàng mắt lươn
Mái chéo là lựa chọn hàng đầu cho cô nàng mắt lươn
Tóc rối
Tóc rối thu hút ánh nhìn, thay vì tập trung vào đôi mắt, những người xung quanh sẽ ấn tượng ngay với mái tóc búi hơi rối dễ thương. Với cách này, bạn nên tạo nếp xoăn tự nhiên trên tóc bằng máy uốn uốn từ phần chân tóc đến đuôi tóc, sau đó dùng keo để giữ nếp tóc uốn, búi cao tóc. Mái tóc sẽ tự nhiên và hút hồn người đối diện.
 Mắt một mí kiểu mắt lươn nên để tóc như thế nào?
Tóc búi rối khiến khuôn mặt cô nàng mắt lươn tươi tắn hơn

Tóc tết

Tóc tết thường mang lại vẻ nữ tính và duyên dáng cho bạn gái. Một mái tóc tết dễ thương sẽ làm hạn chế khuyết điểm lạnh lùng của đôi mắt lươn, tạo sự gần gũi, mang đến cảm giác dễ gần với những người xung quanh.
Mắt một mí kiểu mắt lươn nên để tóc như thế nào?
Tóc tết bện không chỉ giúp che đi đôi mắt 1 mí mà còn giúp nàng thêm phần dịu dàng
Nếu như bạn vẫn chưa hài lòng về phương pháp dùng tóc để che đi khuyết điểm mắt một mí kiểu mắt lươn thì phẫu thuật cắt mí mắt chính là sự lựa chọn đúng đắn, mang lại hiệu quả cao cho bạn.

Cắt mí mắt tại bệnh viện Kim

Bệnh viện Kim có thể khắc phục khuyết điểm của đôi mắt lươn thành đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên. Với phương pháp đơn giản, kỹ thuật hiện đại và đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, phẫu thuật cắt mí mắt giúp khách hàng có được đôi mắt đẹp như mong muốn.
Cắt mí mắt tại Kim Hospital, khách hàng không phải lo ngại sau quá trình cắt mí mắt có để lại sẹo, ảnh hưởng đến thị lực hay mất thời gian nghỉ dưỡng. Đôi mắt một mí kiểu mắt lươn sẽ được thay thế bằng đôi mắt hai mí cuốn hút, bạn không phải tốn thời gian để make up che khuyết điểm mắt mỗi ngày.
Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tự hào là địa chỉ uy tín đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho phái nữ, đảm bảo uy tín, dịch vụ cắt mí mắt an toàn, hiệu quả, không để lại biến chứng và được khách hàng tin tưởng thực hiện.

No comments:

Post a Comment