Tuesday, October 18, 2016

Tuyệt chiêu trang điểm cho mắt một mí xinh

Trang điểm mắt to đang là xu hướng làm đẹp được ưa chuộng hiện nay. Sau đây là một vài tuyệt chiêu trang điểm cho mắt một mí xinh, hấp dẫn người đối diện.

Trang điểm cho mắt một mí xinh

Bước 1: Đầu tiên, khi bắt đầu trang điểm cho mắt một mí, bạn hãy phủ đều lên bầu mắt trên và sát mi dưới lớp phấn mắt, tông màu sáng như màu ngọc trai, màu sáng giúp đôi mắt trông sáng hơn.
Bước 2: Dùng chì kẻ viền mi mắt trên, chú ý kéo dài đường kẻ xếch lên trên khi hướng ra phía ngoài mắt. Điều này giúp mắt trở nên to và sắc nét hơn. Dùng phấn mắt tông màu trung tính phủ đều mi mắt trên, tán theo hướng từ góc mắt ra ngoài.
Bước 3: Phủ phấn sát mi dưới theo hướng từ đuôi mắt vào trong.
Bước 4: Để trang điểm cho đôi mắt một mí nổi bật và to hơn. Bạn phủ phấn mắt tông đậm như màu mận, hồng đậm,.. và tán từ đuôi mắt vào trong.
Bước 5: Sử dụng bấm mí mắt kẹp mi cong và chuốt kỹ mi trên sao cho mi dày và giữ độ cong cho mi được lâu hơn.
Bước 6: Phủ phấn mắt dưới cùng tông màu với mi mắt trên.
Bước 7: Chuốt mascara cho mi dưới, hoàn thành bước trang điểm cho mắt một mí xinh tự nhiên, che khuyết điểm.
Tuyệt chiêu trang điểm cho mắt một mí xinh (1)
Biến khuyết điểm mắt một mí trở thành ưu điểm

Mắt một mí là khuyết điểm mà không bạn gái nào mong muốn. Để che đậy được nhược điểm này mà không cần trang điểm cho mắt một mí, có thể sử dụng phương pháp cắt mí hoặc bấm mí. Tuy nhiên, bấm mí được các bạn ưu tiên lựa chọn bởi những ưu điểm mà các phương pháp khác không có được.

Ưu điểm của bấm mí mắt

– Phương pháp bấm mí đơn giản, an toàn.
– Thời gian thực hiện chỉ từ 15 đến 30 phút. Sau khi bấm mí không cần thời gian nghỉ dưỡng.
– Không ảnh hưởng đến thị lực
– Bấm mí không để lại sẹo
– Mang lại cho bạn đôi mắt hai mí tự nhiên, to tròn.

Bấm mí Hàn Quốc tại Kim Hospital

Thay vì bạn phải trang điểm mỗi ngày để đôi mắt một mí của mình trông to hơn thì nay công nghệ bấm mí Hàn Quốc giúp bạn có được đôi mắt to tròn mà an toàn và hiệu quả. Kỹ thuật bấm mí trở nên dễ dàng, đơn giản với công nghệ hiện đại.
Đây là phương pháp có nhiều ưu điểm vượt trội, không cần phẫu thuật rạch da nhưng mang lại hiệu quả cao. Với kỹ thuật này, bác sĩ tại Kim Hospital dùng một loại chỉ chuyên biệt tự tiêu tạo liên kết từ cơ nâng mí mắt đến da vùng mi, khâu từ 3 đến 5 mũi chỉ mỗi bên, tạo một nếp gấp mới tự nhiên trên mắt. Nếp mí mới được hình thành một cách tự nhiên, giúp cho đôi mắt trở nên to, tròn và không để lại sẹo.
Tuyệt chiêu trang điểm cho mắt một mí xinh (2)
Quy trình bấm mí đơn giản, được thực hiện an toàn và hiệu quả.
Kỹ thuật bấm mí không cần phẫu thuật được bệnh viện thẩm mỹ Kim thực hiện trong điều kiện vô trùng, với các thiết bị chống đau, chống sưng, chống viêm và không để lại sẹo. Với đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, thực hiện theo quy trình khép kín, bấm mí không còn là nỗi lo ngại của nhiều người.

No comments:

Post a Comment