Saturday, October 15, 2016

Sự liên hệ giữa mắt một mí và tính cách

Ai cũng mong muốn mình sở hữu một đôi mắt hai mí to tròn để thu hút người đối diện, tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Theo nhân tướng học, mắt một mí và tính cách có mối liên hệ mật thiết với nhau.

Mắt một mí là gì?

Mắt một mí là dạng mắt không có đường lằn và vết gấp mí trên, hoặc có đường lằn và vết gấp mí trên mờ, tạo cảm giác cho đôi mắt nhỏ, dài so với một người có đôi mắt hai mí. Đôi mắt một mí khó có thể tạo nên sự hài hòa cho khuôn mặt.
Mắt một mí hình thành do nguyên nhân chủ yếu là di truyền. Ở các nước châu Á, tình trạng mắt một mí nhiều hơn so với các châu lục khác trên thế giới. Do vậy, họ đã thực hiện nhiều phương pháp nhằm thay đổi mắt một mí và tính cách, vận mệnh của mình.
Sự liên hệ giữa mắt một mí và tính cách (1)
Mắt một mí hạn chế thể hiện cảm xúc với người đối diện

Mối liên hệ giữa mắt một mí và tính cách

Qua thời gian, cách nhìn nhận về cái đẹp của người Việt dường như cũng được thay đổi. Đó có thể là một đôi mắt to tròn, chiếc mũi cao dọc dừa, hàm răng đều trắng sáng, khuôn mặt V line thời thượng thay vì một khuôn mặt bầu bĩnh với hàm răng được nhuộm đều đen nhánh.
Về thẩm mĩ, mắt một mí được đánh giá là không có chiều sâu, không biểu lộ được cảm xúc. Đôi mắt một mí bé và nông thường khó gây thiện cảm, thiếu linh hoạt, u buồn và kém tươi tắn.
Về nhân tướng học, mắt một mí và tính cách có mối liên hệ mật thiết với nhau. Người ta cho rằng, người có đôi mắt một mí là người sống nội tâm, ít giao tiếp với thế giới xung quanh, quá cẩn thận và hay chú trọng đến tiểu tiết. Tuy nhiên, họ có nghị lực, kiên trì, dễ dàng đối mặt với khó khăn trong cuộc sống.
Với tình duyên, người có đôi mắt một mí thường được cho là đa tình và lận đận, có nhiều trắc trở trong tình yêu và vận mệnh. Đôi mắt một mí khó có thể hấp dẫn đối với người đối diện, khó có một tình yêu hoàn hảo.
Vì vậy, nhiều người đã cố gắng khắc phục nhược điểm này của đôi mắt bằng các phương pháp như cắt mí hay bấm mí tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín.

Giải pháp khắc phục mắt một mí tại Kim

Để biến mắt một mí thành đôi mắt hai mí to tròn, tạo điểm nhấn, ấn tượng cho khuôn mặt. Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sử dụng hai phương pháp chủ yếu là bấm mí và cắt mí mắt.

Phương pháp bấm mí

Bấm mí tạo ra mắt hai mí đều và đẹp tự nhiên, đây là phương pháp thẩm mỹ mới không cần phẫu thuật. Bác sĩ sử dụng loại chỉ chuyên dụng hoàn toàn không để lại sẹo, bạn có thể ra về ngay sau một giờ mà không cần nghỉ dưỡng hay lo lắng về đôi mắt sưng bầm.
Kim Hospital dùng máy đốt cao tầng giúp cầm máu ngay lập tức. Đặc biệt, máy Smalux công nghệ ánh sáng LED chiếu bước sóng IR và Yellow chống viêm, thấm vào nếp gấp mí mới, chống sưng, giảm đau nhằm mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng sau khi thực hiện.
Sự liên hệ giữa mắt một mí và tính cách (2)
Bấm mí mắt làm cho khuôn mặt tươi trẻ, nhiều sức sống

Phương pháp cắt mí mắt

Cắt mí tạo mắt hai mí tươi trẻ là phương pháp tiểu phẫu, có thể lấy da và mỡ thừa mí mắt, đồng thời tạo nếp gấp rõ ràng thông qua đường phẫu thuật. Cắt mí mắt giúp lấy mỡ trên mí và xóa bỏ da chùng an toàn, không đau, tạo nên khuôn mặt hài hòa, xinh đẹp.
Mắt một mí sẽ không còn là vấn đề khiến bạn phải lo ngại những khuyết điểm mắt về thẩm mỹ hay tính cách. Các biện pháp được thực hiện tại bệnh viện Kim sẽ giúp bạn lấy tự tin, sắc đẹp và thay đổi vận mệnh cuộc đời.

No comments:

Post a Comment